માત્ર 10 સરળ પગલાંમાં ડિજિટલ માર્કેટિંગ માસ્ટર કેવી રીતે બનવું!
ડિજિટલ માર્કેટિંગ એ મોડેલમાં કોઈપણ વ્યવસાયનો એક મહત્વપૂર્ણ ભાગ છે. હકીકતમાં, તે એટલું મહત્વનું છે કે તે વ્યવસાયો માટે વૈભવી બનવાને બદલે જરૂરિયાત બની ગયું છે. જો તમે આશ્ચર્ય પામી રહ્યા હોવ કે તમે ડિજિટલ માર્કેટિંગ માસ્ટર કેવી રીતે બની શકો અને તમારી કંપનીના વિકાસમાં મદદ કરી શકો, તો આગળ વાંચો! માર્કેટમાં વધતી જતી સ્પર્ધા અને ટેક્નોલોજીમાં તેજી સાથે, ડિજિટલ માર્કેટિંગ વ્યવસાયો માટે ગેમ ચેન્જર બની ગયું છે. આજે, તમારા વ્યવસાયનું માર્કેટિંગ કરવા માટે માત્ર વેબસાઈટ અને બ્રોશર્સ હોવું પૂરતું નથી - તમારે સોશિયલ મીડિયા, જાહેરાતો અને વધુ વડે તમારી બ્રાંડનું ઓનલાઈન માર્કેટિંગ કરવામાં સક્ષમ બનવાની જરૂર છે. જો તમે ડિજિટલ માર્કેટિંગ તકનીકોની વાત આવે ત્યારે તમારી સ્પર્ધાથી એક પગલું આગળ બનવા માંગતા હો, તો વાંચવાનું ચાલુ રાખો! અમે 10 સરળ પગલાંઓ પર જઈશું જે તમને ડિજિટલ માર્કેટિંગ માસ્ટર બનવામાં મદદ કરશે. ડિજિટલ માર્કેટિંગ- ડિજિટલ માર્કેટિંગ સ્પેશિયલાઇઝેશન કોર્સ પર કોર્સ ખરીદવા માટે અહીં ક્લિક કરો
પગલું 1: તમારા માર્કેટિંગ લક્ષ્યો નક્કી કરો
તમે વ્યૂહરચનામાં ડિજિટલ માર્કેટિંગ બનાવવા માટે સીધા જ કૂદકો લગાવો તે પહેલાં, તમારે તમારા માર્કેટિંગ લક્ષ્યો નક્કી કરવા જોઈએ.
શા માટે તમે તમારા વ્યવસાયનું ડિજિટલી માર્કેટિંગ કરો છો? તમારા હેતુઓ શું છે? તમારા ગ્રાહકોને કઈ સમસ્યાઓનો સામનો કરવો પડી રહ્યો છે? તમે તેમને કેવી રીતે હલ કરી શકો છો? તમે તેમને કેવી રીતે મદદ કરી શકો? તમે મજબૂત ડિજિટલ માર્કેટિંગ વ્યૂહરચના બનાવી શકો તે પહેલાં આ બધા પ્રશ્નોના જવાબો હોવા જોઈએ. વ્યૂહરચનામાં મજબૂત ડિજિટલ માર્કેટિંગ બનાવવા માટે, તમારે જાણવાની જરૂર પડશે કે શું પ્રમોટ કરવું, તમે કોની સાથે માર્કેટિંગ કરશો અને તમે તમારા લક્ષ્યોને કેવી રીતે પ્રાપ્ત કરશો. તમારે જાણવાની જરૂર પડશે કે તમે કયા પ્રકારની સામગ્રીનો પ્રચાર કરશો, તમારા ગ્રાહકોને લક્ષ્ય બનાવવા માટે તમે કઈ ભાષાઓમાં ઉપયોગ કરશો અને તમારી સામગ્રીના પ્રચાર માટે શ્રેષ્ઠ સમય અને સ્થાનો.
આ મફત ઇ પુસ્તકોમાં ડાઉનલોડ કરો:
1 ડિજિટલ માર્કેટિંગનો પરિચય
2 વેબસાઇટનું આયોજન અને બનાવટ
પગલું 2: વ્યૂહરચનામાં સામગ્રી માર્કેટિંગ માટે બનાવો
સફળ ડિજિટલ માર્કેટર બનવા માટે તમારી પાસે એક જગ્યાએ સામગ્રી માર્કેટિંગ વ્યૂહરચના હોવી આવશ્યક છે.
તમારો ધ્યેય સામગ્રીમાં મૂલ્યવાન બનાવવા અને વિતરિત કરવાનો હોવો જોઈએ. તમારા માર્કેટિંગ ધ્યેયો નક્કી કર્યા પછી, તમારે તે સામગ્રીના પ્રકારો પર નિર્ણય લેવાની જરૂર છે જેનો તમે પ્રચાર કરશો. શું તમે લેખો, સંશોધન પત્રો, માહિતી ગ્રાફિક્સ, વિડિઓઝ અથવા પોડકાસ્ટમાં સર્જન કરશો? તમે તમારી સામગ્રીને તમારા ગ્રાહકો માટે વધુ મૂલ્યવાન કેવી રીતે બનાવી શકો? તમારી સામગ્રીમાં તમે કયા વિષયો પર ચર્ચા કરશો? તમે કયા પ્રકારની સામગ્રીનો પ્રચાર કરશો તે નક્કી કર્યા પછી, તમે સામગ્રી કેલેન્ડર બનાવવા વિશે આગળ વધી શકો છો. તમે તમારી સામગ્રી સાથે સુસંગત રહેવા માગો છો જેથી કરીને તમારા ગ્રાહકો તમારી પાસેથી અપેક્ષા મુજબ આવી શકે.
તમે એ પણ સુનિશ્ચિત કરવા માંગો છો કે તમે તેને વધુપડતું નથી અને તમારી પાસે ગ્રાહકના કોઈપણ પ્રશ્નોના જવાબ આપવા માટે સમય છે.
પણ, વાંચો- ડિજિટલ માર્કેટર કેવી રીતે બનવું? - 2022 માર્ગદર્શિકા
પગલું 3: તમે જે ચેનલોનો ઉપયોગ કરશો તે નક્કી કરો
એકવાર તમે વ્યૂહરચનામાં સામગ્રી માર્કેટિંગ માટે બનાવ્યા પછી, તમારે તે ચેનલો નક્કી કરવાની જરૂર પડશે જેનો ઉપયોગ તમે તમારી સામગ્રીને વિતરિત કરવા અને માર્કેટિંગ કરવા માટે કરશો. તમે બ્લોગ, YouTube ચેનલ અથવા Instagram પર બનાવી શકો છો. તમે પોડકાસ્ટ પણ બનાવી શકો છો અને તેને સાઉન્ડ ક્લાઉડ પર પોસ્ટ કરી શકો છો! યુક્તિ એક એવી ચેનલ શોધવાની છે જે તમારા ગ્રાહકોને મદદ કરશે અને તેઓ આનંદ માણી શકશે. તમારે એ પણ સુનિશ્ચિત કરવાની જરૂર છે કે ચેનલ તમારી કંપની અને તમારી બ્રાન્ડ સાથે પડઘો પાડે છે. તમે જે ચેનલનો ઉપયોગ કરવાનું નક્કી કરો છો તે મહત્વપૂર્ણ છે, પરંતુ તે જ રીતે તમે ચેનલ પર પોસ્ટ કરો છો તે સામગ્રી પણ છે.
તપાસો | ફ્રેશર્સ માટે ટોચની ડિજિટલ માર્કેટિંગ નોકરીઓ
પગલું 4: કોડ કેવી રીતે બનાવવો તે જાણો - અથવા કોડરને ભાડે રાખો!
જો તમે ડિજિટલ માર્કેટિંગ માસ્ટર બનવા માંગતા હો, તો તમારે કોડ કેવી રીતે બનાવવો તે શીખવું આવશ્યક છે. તમે કેમ પૂછો છો? ઠીક છે, ડિજિટલ માર્કેટિંગના મુખ્ય ભાગોમાંનું એક વેબસાઇટ ઑપ્ટિમાઇઝેશન છે. તમારે ખાતરી કરવાની જરૂર છે કે તમારી વેબસાઇટ સર્ચ એન્જિન માટે ઑપ્ટિમાઇઝ કરેલ છે. આ કરવા માટે, તમારે સમજવું પડશે કે SEO કેવી રીતે કાર્ય કરે છે. તમારી પાસે SEO ની સમજ હોવી જરૂરી છે અથવા તમે તમારી વેબસાઇટને ખરેખર બૂસ્ટ કરી શકશો નહીં અને સંભવિત ગ્રાહકો માટે તેને વધુ દૃશ્યક્ષમ બનાવી શકશો નહીં. તેના બદલે, તમે તમારા માટે કામ કરવા માટે કોડરને ભાડે રાખી શકો છો. જો તમે પૈસા બચાવવા માંગતા હો, તો SEO કેવી રીતે કાર્ય કરે છે અને તમે તેની સાથે તમારી વેબસાઇટને કેવી રીતે સુધારી શકો છો તે સમજવા માટે તમારા શ્રેષ્ઠ પ્રયાસ કરો.
વાંચો- ડિજિટલ માર્કેટિંગ કારકિર્દીના 7 સાબિત ફાયદા
પગલું 5: તમારી ડિજિટલ માર્કેટિંગ વ્યૂહરચના પર લખો
હવે જ્યારે તમે સામગ્રી માર્કેટિંગ વ્યૂહરચના બનાવી છે અને જાણો છો કે તમે તમારી સામગ્રીનું માર્કેટિંગ કરવા માટે કઈ ચેનલોનો ઉપયોગ કરશો, તે તમારી ડિજિટલ માર્કેટિંગ વ્યૂહરચના પર લખવાનો સમય છે. તમે તમારા ધ્યેયોની રૂપરેખા કરવા માંગો છો, તમે જે સામગ્રીનું નિર્માણ કરશો, અને તે સામગ્રીને વિતરિત કરવા માટે તમે જે ચેનલોનો ઉપયોગ કરશો. તમે તે તારીખમાં પણ શામેલ કરવા માંગો છો કે તમે તમારી સામગ્રીને રિલીઝ કરશો અને તે તારીખ કે જે તમે ઝુંબેશમાં સમાપ્ત થશો. તમારી ડિજિટલ માર્કેટિંગ વ્યૂહરચના એ રોડ મેપ છે. તે તમને તમારા લક્ષ્યો સુધી પહોંચવા અને ડિજિટલ માર્કેટિંગમાં સફળ થવા માટે તમારે જે પગલાં લેવાની જરૂર છે તે તમને બતાવશે.
પગલું 6: તમારા સામગ્રી કેલેન્ડર પર યોજના બનાવો અને ગોઠવો
તમે તમારી ડિજિટલ માર્કેટિંગ વ્યૂહરચના પર પત્ર લખ્યા પછી, તમારે તમારા કન્ટેન્ટ કૅલેન્ડર પર પ્લાન અને ગોઠવવાની જરૂર છે. તમે જે કન્ટેન્ટ બનાવો છો, તમે જે તારીખોમાં તેને રિલીઝ કરી રહ્યા છો, અને તેનો પ્રચાર કરવા માટે તમે કઈ ચેનલોનો ઉપયોગ કરશો તેનો તમે ટ્રૅક રાખવા માંગો છો. તમે તમારી સામગ્રીને સુસંગત રાખવા માંગો છો. તમે મહિનાની પહેલી તારીખે યોગ વિશે પાંચ લેખો પ્રકાશિત કરવા માંગતા નથી અને પછી બાકીના મહિનામાં યોગ વિશે કંઈ નથી. આ તમારા ગ્રાહકોને મૂંઝવણમાં મૂકશે અને તેમના માટે તમારા પર વિશ્વાસ કરવો મુશ્કેલ બનશે.
લિંક્સથી સંબંધિત-
-શું ડિજિટલ માર્કેટિંગ સારી રીતે ચૂકવવામાં આવે છે: શું તમે ખરેખર ડિજિટલ માર્કેટિંગ દ્વારા સારી કમાણી કરી શકો છો?
-ડિજિટલ માર્કેટિંગમાં કારકિર્દીની શરૂઆત કેવી રીતે કરવી?
-ડિજિટલ માર્કેટિંગ અને તે કેવી રીતે કાર્ય કરે છે? ડિજિટલ માર્કેટિંગ શું છે?
- ભારતમાં ડિજિટલ માર્કેટિંગ પગાર 2022: સંપૂર્ણ માર્ગદર્શિકા તપાસો
પગલું 7: તમારી વેબસાઇટ અને બ્લોગ વ્યૂહરચનાઓ પર વિકાસ કરો
તમારી વેબસાઇટ અને બ્લોગ કોઈપણ ડિજિટલ માર્કેટિંગ વ્યૂહરચનાના મહત્વપૂર્ણ ભાગો છે. જો તમે સફળ થવા માંગતા હો, તો તમારે ખાતરી કરવી જોઈએ કે તમારી વેબસાઇટ તમારા ગ્રાહકોને મૂલ્ય આપે છે અને તે નેવિગેટ કરવું સરળ છે. તમારા બ્લોગનો ઉપયોગ પ્રશ્નોના જવાબ આપવા, સમસ્યાઓના ઉકેલો પ્રદાન કરવા અને તમારી સામગ્રીને હોસ્ટ કરવા માટેના સ્થળ તરીકે ઉપયોગ થવો જોઈએ. તમે તમારા બ્લોગનો ઉપયોગ તમારી વેબસાઇટ પર ટ્રાફિક લાવવા માટે પણ કરી શકો છો. તમે બ્લોગ સાથે આ કરી શકો છો, તેને સોશિયલ મીડિયાથી લિંક કરી શકો છો અને તેના પર સામગ્રી પોસ્ટ કરી શકો છો. તમારો બ્લોગ એ એક મૂલ્યવાન સંપત્તિ છે જેનો તમારે તમારા વ્યવસાયમાં વૃદ્ધિ કરવા માટે ઉપયોગ કરવો જોઈએ. જો તમે લીડ્સ જનરેટ કરવા માટે તમારા બ્લોગનો ઉપયોગ કરતા નથી, તો તમે એક અવિશ્વસનીય તક ગુમાવી રહ્યા છો.
પગલું 8: સ્ટ્રેટેજીમાં ફેસ બુક એડવર્ટાઇઝિંગ માટે બનાવો
ફેસ બુક એ વિશ્વનું સૌથી લોકપ્રિય સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ છે. તે જાહેરાતો માટેનું એક શ્રેષ્ઠ પ્લેટફોર્મ પણ છે. તેથી જ વ્યૂહરચનામાં ફેસ બુકની જાહેરાતો બનાવવી મહત્વપૂર્ણ છે. તમે ખાતરી કરવા માંગો છો કે ફેસ બુક જાહેરાતો તમારી ડિજિટલ માર્કેટિંગ વ્યૂહરચનાનો એક ભાગ છે. તમે કયા પ્રકારની જાહેરાતો બનાવશો? શું તમે તમારી વેબસાઇટ પર પ્રચાર કરશો અથવા કોઈ ઉત્પાદન અથવા સેવાનો પ્રચાર કરશો? તમે ક્યાં લક્ષ્ય બનાવશો? તમે નક્કર બજેટ બનાવવા અને તેનું પાલન કરવા પણ માંગો છો. તમે એવા અભિયાન પર વધુ પૈસા ખર્ચવા માંગતા નથી જે કામ કરતું નથી. તમે તમારા ઝુંબેશમાં ફેરફાર કરવા માંગો છો અને તમારી ફેસ બુક જાહેરાત વ્યૂહરચનાનો મોટાભાગનો ઉપયોગ કરવા માટે જરૂરી ગોઠવણો કરવા માંગો છો.
પગલું 9: સંશોધન અને વિશ્લેષણ માટે ચૂકવેલ જાહેરાતો અને ચકાસણીઓનો અમલ કરો
તમે તમારી ડિજિટલ માર્કેટિંગ વ્યૂહરચના બનાવી લીધા પછી, ફેસ બુક એડવર્ટાઇઝિંગ વ્યૂહરચના માટે બનાવી, કન્ટેન્ટ કૅલેન્ડરમાં બનાવવામાં આવી અને તમારી ડિજિટલ માર્કેટિંગ વ્યૂહરચના પર લખ્યા પછી, સંશોધન અને વિશ્લેષણ માટે પેઇડ જાહેરાતો અને પ્રોબ્સને અમલમાં મૂકવાનો સમય છે. તમે તમારી વ્યૂહરચના સુધારવા અને તમને ડિજિટલ માર્કેટિંગ માસ્ટર બનવામાં મદદ કરવા માટે આ બે સાધનો પ્રદાન કરે છે તે ડેટાનો ઉપયોગ કરવા માંગો છો. તમે આ સાધનોનો ઉપયોગ પણ કરી શકો છો તે નિર્ધારિત કરવામાં તમારી સહાય કરવા માટે કે કઈ સામગ્રી તમારા ગ્રાહકો માટે પ્રતિધ્વનિ છે અને કઈ નથી. તમે આ માહિતીનો ઉપયોગ વધુ કાર્યકારી સામગ્રી બનાવવા માટે કરી શકો છો અને જે સામગ્રી નથી તેને કાઢી શકો છો.
પગલું 10: રેપિંગ અપ
અભિનંદન! તમે 10 સરળ પગલાંઓ શીખ્યા છે જે તમને ડિજિટલ માર્કેટિંગ માસ્ટર બનવામાં મદદ કરશે. હવે તમે જાણો છો કે સફળ ડિજિટલ માર્કેટર બનવા માટે શું લે છે, તમે શેની રાહ જોઈ રહ્યા છો? પ્રારંભ કરવા માટે વર્તમાનમાં જેવો સમય નથી! તમારે તમારા માર્કેટિંગ પ્રયત્નો સાથે સુસંગત હોવું જોઈએ.
Our group takes good care when testing out the casino’s deposit systems. They make an actual cash deposit 1xbet to price how easily this course of goes. Payment strategies are additionally checked out to be positive that all one|that every one} the favored ones can be found. Once all this checks out, our group contacts purchaser assist to evaluate the service. For the $1,500 BetMGM casino deposit match bonus, your first deposit should be for a minimum of|no less than} $10. You will then be eligible for a deposit match equal to your first deposit as much as} $1,500 in the form of FREEPLAY.
ReplyDelete