Pages

Search This Website

Monday, October 17, 2022

અનુભવમાં વિગતવાર લિંક્ડઇન કાર્ય કેવી રીતે લખવું?

અનુભવમાં વિગતવાર લિંક્ડઇન કાર્ય કેવી રીતે લખવું?


સામગ્રીનું કોષ્ટક

તમારા LinkedIn કાર્ય અનુભવ વિભાગમાં શું શામેલ કરવું અને તેને કેવી રીતે બનાવવું?

લિંક્ડઇન પ્રમોશન કેવી રીતે પ્રદર્શિત કરવું

તમારા પ્રમોશન વિશે તમારા LinkedIn નેટવર્કને કેવી રીતે જાણ કરવી

ટોચના 5 LinkedIn વર્ક એક અનુભવમાં યાદ રાખવાની શ્રેષ્ઠ પ્રેક્ટિસ

તમારી LinkedIn પ્રોફાઇલના સૌથી મહત્વપૂર્ણ ક્ષેત્રોમાંનો એક તમારો રોજગાર અનુભવ છે. હા, તમારું શીર્ષક, પ્રોફાઈલ ઈમેજ અને સારાંશ બધું જ આકર્ષક છે. જો કે, તમારા નોકરીનો અનુભવ એ તમારા રેઝ્યૂમેનો તત્વ છે. તે તે છે જ્યાં તમારા લીડ્સ નક્કી કરશે કે તેઓ તમારી સાથે કામ કરવા માંગે છે કે નહીં. સામાન્ય રીતે, તમારા LinkedIn સારાંશમાં તમારી માન્યતાઓ અને ગુણો તેમજ તમારા અગાઉના અનુભવને સમાવિષ્ટ કરવામાં આવશે.

ઉદાહરણ તરીકે, જો તમને સફળતામાં નોંધપાત્ર હાંસલ કરવા માટે અન્ય Sass વ્યવસાયોને મદદ કરવી હોય, જે તમે તમારા કામના અનુભવમાં દર્શાવી શકો છો, તો અન્ય વ્યવસાય માલિકો તમારા પરિણામો વાંચી રહ્યા છે તે તમારી સાથે સહયોગ કરવા માટે વધુ તૈયાર હોઈ શકે છે. સારું આ ભાગ તમારા લક્ષ્ય પ્રેક્ષકો માટે પિચ તેમજ તમારા અગાઉના કામના પરિણામો અને અનુભવનું પ્રદર્શન છે. તમારી લીડ્સ તમારા કામના પરિણામોને જોશે (જેના વિશે અમે તમને વધુ નીચે કેવી રીતે લખવું તે બતાવીશું) અને આશ્ચર્ય થશે કે તમે તેમના માટે તુલનાત્મક પરિણામો કેવી રીતે મેળવી શકો છો. તમે જાણશો કે લિંક્ડ ઇન જોબ અનુભવના પરિણામો કેવી રીતે બનાવવું જે અલગ પડે છે અને આ પોસ્ટના નિષ્કર્ષ દ્વારા તમને ઓળખવામાં આવે છે. અમે તમને અન્ય હોદ્દાઓના ઉદાહરણો પણ બતાવીશું. ડિજિટલ માર્કેટિંગ પર કોર્સ ખરીદવા માટે અહીં ક્લિક કરો

અમે જેના વિશે વાત કરીશું તે અહીં છે:

વિભાગમાં તમારા LinkedIn કાર્ય અનુભવ માટે શું શામેલ કરવું અને કેવી રીતે સેટ કરવું

LinkedIn એ કામનો અનુભવ: યાદ રાખવા માટેની ટોચની 5 શ્રેષ્ઠ પ્રેક્ટિસ

LinkedIn કામના અનુભવના ટોચના 5 શ્રેષ્ઠ ઉદાહરણો

તમારા LinkedIn કાર્ય અનુભવ વિભાગમાં શું શામેલ કરવું અને તેને કેવી રીતે બનાવવું?

LinkedIn માટે જોબ અનુભવ ક્ષેત્ર બનાવવું સરળ છે.

ફક્ત તમારી પ્રોફાઇલ પર જાઓ, વિભાગમાં અનુભવ સુધી નીચે સ્ક્રોલ કરો અને જમણી બાજુના + પ્રતીકમાં ક્લિક કરો.

પછી, વિન્ડો પોપઅપ તમને દરેક ઘટક અને માહિતીને નેવિગેટ કરવામાં મદદ કરશે જે તમે પ્રદાન કરી શકો છો.

સામાન્ય માર્ગદર્શિકા તરીકે, તમારે તમારા નોકરીના અનુભવને શક્ય તેટલું ચોક્કસ બનાવવું જોઈએ.

પરંતુ અમે આ વિશે વધુ વિગતવાર પછીથી જઈશું. પ્રથમ, ચાલો આ ભાગમાંથી સૌથી વધુ કેવી રીતે મેળવવું તે વિશે વાત કરીએ. પોપઅપ કે જે તમારી નોકરીના અનુભવ માટે પૂછે છે તે હવે અત્યંત સરળ છે. જો કે, LinkedIn પર તમારા વ્યાવસાયિક અનુભવનું વર્ણન કરતી વખતે ધ્યાનમાં લેવાના કેટલાક પરિબળો છે.

લિંક્ડઇન પ્રમોશન કેવી રીતે પ્રદર્શિત કરવું

તમારી LinkedIn પ્રોફાઇલને અપડેટ કરવા માટે તે મહત્વપૂર્ણ છે. જો કે, તમારા જોબ અનુભવ વિભાગમાં પ્રમોશન ઉમેરવાનું ઘણા લોકો માટે મુશ્કેલ હોઈ શકે છે. ખાતરી નથી કે તેને કેવી રીતે વ્યક્ત કરવું? અથવા કદાચ તમારે તમારા નેટવર્ક પર અપગ્રેડ કરવું જોઈએ?

જો તમે તેને કેવી રીતે ફોર્મેટ કરવું તે વિશે તમને ખાતરી ન હોય તો તમારે જે જાણવાની જરૂર છે તે અહીં છે: તમારી પ્રોફાઇલ પર જાઓ, નીચે સ્ક્રોલ કરો, તમને જે સ્થાન પર પ્રમોટ કરવામાં આવ્યા હતા તે સ્થાન પસંદ કરો (મોટા ભાગે તમે હવે કામ કરી રહ્યાં છો) અને ક્લિક કરો પ્રતીકમાં વત્તામાં. પછી, એક અનુભવ ઉમેરો વિંડોમાં, તમારા નવા શીર્ષક, રોજગારનો પ્રકાર, શરૂઆતની તારીખ અને અન્ય તમામ માહિતી સહિત, તમારી નવી સ્થિતિની વિશિષ્ટતાઓ લખો. તમે અત્યારે તમારી હાલની સ્થિતિને સમાપ્ત કરવી કે નહીં તે પણ પસંદ કરી શકો છો. વિભાગ પછી સાચવેલ હોવું જોઈએ. ઉદાહરણ તરીકે, અહીં LinkedIn પર પ્રમોટ કરેલી સ્થિતિ કેવી હોવી જોઈએ તે આ છે:

તમારા પ્રમોશન વિશે તમારા LinkedIn નેટવર્કને કેવી રીતે જાણ કરવી

શું તમે વધારો મેળવ્યો? અભિનંદન! લિંક્ડઇન પર તે કેવી રીતે કરવું તે અહીં છે. જ્યારે તમે તમારા નોકરીના અનુભવમાં ફેરફાર કરો છો, ત્યારે LinkedIn પૂછે છે કે શું તમે તમારા નેટવર્કને ચેતવણી આપવા માંગો છો. આ પ્રશ્નનો ઉકેલ સ્વયં સ્પષ્ટ છે. જો તમે કંઈપણ નોંધપાત્ર ફેરફાર કરી રહ્યાં હોવ (ઉદાહરણ તરીકે, પ્રમોશન માટે, નવી પ્રાથમિક નોકરી માટે, અથવા તમારા પોતાના વ્યવસાયની શરૂઆત), તમારે તમારા નેટવર્કને જાણ કરવી જોઈએ. શું તમે સૌથી મોટી LinkedIn માર્કેટિંગ પ્રેક્ટિસને પ્રતિબિંબિત કરવા માટે તમારી હાલની સ્થિતિઓમાં ટૂંકા ફેરફારો કરી રહ્યા છો અથવા સુધારો કરી રહ્યા છો? ના, તમારે તમારા નેટવર્કને ચેતવણી આપવાની જરૂર નથી. અને, જો તમે ઉત્સુક હોવ તો, જ્યારે કોઈ વ્યક્તિ તેમના LinkedIn નેટવર્કમાં જાણ કરવાનું નક્કી કરે છે ત્યારે આવું થાય છે. તમારા નેટવર્કમાં મોટાભાગની વ્યક્તિઓ એવી છે કે તેઓ તમને અભિનંદન આપવાની તક સાથે તમારા નવા રોજગાર વિશે અપડેટ પ્રાપ્ત કરશે.

ટોચના 5 LinkedIn વર્ક એક્સપિરિયન્સ યાદ રાખવા માટેની શ્રેષ્ઠ પદ્ધતિઓ

1 અમે પહેલા કેટલાક કામના અનુભવની શ્રેષ્ઠ પ્રથાઓ પર જઈશું, અને પછી તમને તે કૂવો કેવી રીતે કરવો તેના કેટલાક વાસ્તવિક જીવનના ઉદાહરણો બતાવીશું.

 તમારા ઇચ્છિત પ્રેક્ષકો માટે લખો. આ એક જટિલ છે. સામાન્ય રીતે, તમારા LinkedIn શીર્ષક, સારાંશ અને અન્ય ભાગોમાં તમારા લક્ષ્ય પ્રેક્ષકો માટે લખો. આ બધું તમે ભૂતકાળની ભૂમિકાઓને દર્શાવવા માટે ઉપયોગ કરો છો તે પરિભાષામાં ઉકળે છે. તમારી પ્રોફાઇલને વ્યક્તિગત રીતે જોવામાં અને તમારા વ્યાવસાયિક અનુભવ (માર્કેટિંગ મેનેજર? CEO માં સ્ટાર્ટઅપ? માનવ સંસાધન?) વિશે શીખવાનો વિચાર કરો. પછી, જ્યારે તમે લખો ત્યારે તેમને ધ્યાનમાં રાખો. તમારા ઉદ્યોગ વિશેના તેમના જ્ઞાનને ધ્યાનમાં લો. ઉદાહરણ તરીકે, જો તમે કોઈ પોઝિશનમાં માર્કેટિંગ શોધી રહ્યાં હોવ, તો માર્કેટિંગ મેનેજરને પહેલેથી જ ખબર હશે કે તમે ભૂતકાળની ભૂમિકાઓમાં શું કર્યું છે. તેથી તમારી રોજિંદી ફરજો પર જવાની જરૂર નથી. તે જ રીતે, તમે ભૂતકાળની નોકરીઓમાં ઉપયોગમાં લીધેલી પરિભાષામાં વિશ્લેષણ કરો.

લીડ્સ બનાવવા માટે માર્કેટિંગ પહેલ ચલાવી - અસ્પષ્ટ અને તમે સંભાવના માટે યોગ્ય છો કે કેમ તે નક્કી કરવા માટે માહિતીનો અભાવ.

કોલ્ડ ઈમેલ આઉટરીચ એ વ્યવસાય માલિકોમાં સાસ સાથેના પ્રયાસો હાથ ધરવામાં આવ્યા હતા જે... - વધુ વિશેષ, તે દર્શાવે છે કે તમે તમારા લક્ષ્ય વસ્તી વિષયકને સમજો છો.

2 નોંધનીય સિદ્ધિઓ, આંકડાઓ અને પરિણામોનો સમાવેશ કરો.

તમારી ભૂતકાળની કાર્ય કુશળતાનો ઉપયોગ કરવાની આ એક શ્રેષ્ઠ રીત છે. જ્યાં પણ શક્ય હોય ત્યાં, તમારે તમારા વ્યાવસાયિક અનુભવમાં વાસ્તવિક પરિણામો, સિદ્ધિઓ અથવા આંકડાઓના કોઈપણ સ્વરૂપને સમાવિષ્ટ કરવું જોઈએ.

તમારા LinkedIn પૃષ્ઠને જોતા મોટાભાગના લીડ્સ બે વસ્તુઓ જાણવા માંગશે:

તમે અગાઉ એક પરિપૂર્ણ માં શું છે.

જો તમે તેમના માટે તુલનાત્મક પરિણામો પ્રદાન કરી શકો.

તે ધ્યાનમાં રાખીને, તમારે સતત તમારા શ્રેષ્ઠ પગને આગળ ધપાવવો જોઈએ અને તમારી અગાઉની સિદ્ધિઓને પ્રકાશિત કરવી જોઈએ. વધુ ઉદાહરણો નીચે આપવામાં આવશે. પરંતુ, આને ધ્યાનમાં રાખીને, ચાલો અગાઉના ઉદાહરણને જોઈએ અને જોઈએ કે શું આપણે તેને ઉન્નત કરી શકીએ છીએ.

કોલ્ડ ઈમેલ આઉટરીચ સાસ બિઝનેસ માલિકોને આની સરખામણીમાં મોકલવામાં આવેલા પ્રયાસો છે:

58% ના સરેરાશ ઓપન રેટ સાથે કોલ્ડ ઈમેલ આઉટરીચ પહેલ હાથ ધરવામાં આવી હતી. મલ્ટિચેનલ માર્કેટિંગનો ઉપયોગ કરીને, મેં દર મહિને 61+ લીડ્સ જનરેટ કર્યા.

શું તમે જુઓ છો કે તે કેટલું વિગતવાર છે? તમારી સિદ્ધિઓ પર ભાર મૂકવા ઉપરાંત, તમે તમારા અનુભવ વિશેની ચોક્કસ માહિતી પણ સમાવી શકો છો જે તમને અલગ પાડે છે. પછી, જો તમે વિચારી રહ્યા હોવ કે તમારા નોકરીના અનુભવ અથવા મુખ્ય સિદ્ધિઓનું માળખું કેવી રીતે બનાવવું, તો આગળ વાંચો.

3 સુધારેલ ફોર્મેટિંગ અને વાંચનક્ષમતા માટે, બુલેટ પોઈન્ટ અથવા ઈમોજીસનો ઉપયોગ કરો.

તમારી ભૂતકાળની સ્થિતિને લગતી માહિતીને ડમ્પિંગ કરવાને બદલે, તમારા કોર પોઈન્ટને બુલેટ પોઈન્ટ અથવા ઈમોજીસ સાથે ગોઠવવું એ સામાન્ય રીતે શ્રેષ્ઠ છે. આદર્શ રીતે, તમારી નોકરીના અનુભવ માટે ભૂમિકાઓ નીચે પ્રમાણે ફોર્મેટ કરેલી હોવી જોઈએ:

પેઢીમાં શું કરે છે તેનો 1-2 શબ્દસમૂહનો સારાંશ.

(વૈકલ્પિક): તમારા મુખ્ય કાર્યો એક શબ્દસમૂહમાં.

મુખ્ય સિદ્ધિ #1.

મુખ્ય સિદ્ધિ #2.

મુખ્ય સિદ્ધિ #3.

કારણ કે મહત્વપૂર્ણ સફળતાઓ મુખ્ય હાઇલાઇટ્સ છે, તમે તેમને બુલેટ પોઇન્ટ અથવા ઇમોજીસનો ઉપયોગ કરીને હાઇલાઇટ કરી શકો છો.

ઉદાહરણ તરીકે:

પ્રવૃત્તિઓમાં વેચાણની પહોંચમાં, મેં એક x ડોલર જનરેટ કર્યા.

મેં ગ્રાઉન્ડ અપથી ત્રણ નવા વેચાણ પ્રતિનિધિઓને તાલીમ આપી.

કોર્પોરેટ ધોરણો અને દૈનિક ચેકલિસ્ટ માટે બનાવેલ છે, જે આજે પણ ઉપયોગમાં છે.

સરળ વ્યૂહરચના, પરંતુ જેમ આપણે નીચેના ઉદાહરણો વિભાગમાં જોઈશું, તે જબરદસ્ત તફાવત લાવી શકે છે.

4 તમારા સારાંશ અને હેડલાઇન સાથે તમારા નોકરીના અનુભવના ભાગને જોડો.

તમારા LinkedIn કામનો અનુભવ બનાવતી વખતે એક વાત યાદ રાખો કે તે વેક્યૂમમાં અસ્તિત્વમાં નથી. બીજા શબ્દોમાં કહીએ તો, લોકો સામાન્ય રીતે પ્રથમ તમારી હેડલાઇન વાંચે છે, પછી તમારા સારાંશ અને પછી તમારા વ્યાવસાયિક અનુભવને વાંચે છે. તમારી હેડલાઇન રસપ્રદ છે. તમારો સારાંશ તમારા લીડ્સનું ધ્યાન આકર્ષિત કરે છે અને સામાન્ય રીતે લક્ષ્યાંકિત C T A સાથે સમાપ્ત થાય છે. છેલ્લે, તમારી વ્યાવસાયિક કુશળતા તેમને ખાતરી આપે છે કે તમે જાણો છો કે તમે શું વાત કરી રહ્યા છો. આને ધ્યાનમાં રાખીને, તમારી પ્રોફાઇલ ફ્લો સાથે પ્રયોગ કરો. ધ્યાન આકર્ષિત કરવા માટે, લોકો તેમની સૌથી નોંધપાત્ર સિદ્ધિઓને હેડલાઇનમાં પણ ઉમેરી શકે છે. જો કે, તે નોકરીનો અનુભવ અથવા સારાંશ ભાગ છે જે મહાન સંદર્ભમાં પ્રદાન કરવામાં આવે છે. તમે સારાંશ વિભાગમાં એક હાઇલાઇટ પણ હોઈ શકો છો જે સંભવિત લીડ્સ છે જો તેઓ તમે શું કર્યું છે તેના વિશે વધુ વિગતો જાણવા માંગતા હોય તો સ્ક્રોલ કરતા રહેવું જોઈએ (અને તમે તેમને પણ શું મદદ કરી શકો છો).

5 વસ્તુઓને વધુ જટિલ ન બનાવો.

છેવટે, એક લાક્ષણિક ભૂલ વ્યક્તિઓ તેમના LinkedIn રોજગાર વિભાગોમાં કરે છે, જેમાં મહત્વના ભાગોમાં વધુ પડતા પેડિંગનો સમાવેશ થાય છે. મોટાભાગના કાર્ય અનુભવ વિભાગોને પરિચય, તમારા વ્યાવસાયિક કાર્યના નિવેદન અથવા તમારા દૈનિક કાર્યોની સૂચિની જરૂર હોતી નથી. સલાહ #1 માં જણાવ્યા મુજબ, તમારે તમારા ઇચ્છિત પ્રેક્ષકો માટે લખવું જોઈએ. તેથી, સંભવતઃ, તમારી નોકરીના વર્ણનો જોતા વ્યક્તિ તમારા કેટલાક રોજિંદા કાર્યોથી વાકેફ છે. તે જ સમયે, તમારે લાંબા, અનાવશ્યક શબ્દસમૂહો બનાવવાની જરૂર નથી જે સમગ્ર વિભાગમાં ખેંચાય છે. રાખો તે એક સરળ છે અને તેમાં ફક્ત તે જ શામેલ છે જે જરૂરી છે.

તમારે શું ન લખવું જોઈએ તેનું અહીં એક ઉદાહરણ છે:

કંપની X ખાતેની મારી દૈનિક જવાબદારીઓ એ સુનિશ્ચિત કરે છે કે અમારા લીડ-જનરેશનના પ્રયત્નો સફળતાપૂર્વક ચાલે છે. સૌથી રોમાંચક સમય પૈકીનો એક એ હતો જ્યારે હું સંબંધિત નવા પ્રોજેક્ટનો હવાલો સંભાળતો હતો...

તેના બદલે આ કરો:

ચાર નવા લીડ-જનરેટિંગ પ્રયાસો શરૂ કરવામાં આવ્યા હતા. સરેરાશ, અમે દર અઠવાડિયે 100+ લીડ્સ જનરેટ કરીએ છીએ અને અમારી LinkedIn એ ઝુંબેશને શરૂઆતથી સુધારી છે.

નોકરીના અનુભવનો ફકરો કેવી રીતે લેખિત હોવો જોઈએ?

તમારા રોજગાર શીર્ષકમાં, પેઢીના નામમાં અને તમે કામ કર્યું હોય તે તારીખો શામેલ કરો. 5 બુલેટ પોઇન્ટ્સની સૂચિ બનાવો જે તમારી સિદ્ધિઓને સમજાવે છે. તમારી સૌથી સુસંગત ભૂમિકાઓ અને જવાબદારીઓ પર ભાર મૂકીને તમારા કાર્ય અનુભવ વિભાગને જોબ ઓપનિંગ સાથે સંબંધિત બનાવો. જ્યારે શક્ય હોય, ત્યારે ક્રિયા શબ્દોનો ઉપયોગ કરો અને પ્રમાણ નક્કી કરો.

No comments:

Post a Comment

Please Comment Your Questions, Queries or Suggestions